5 ปัจจัยที่ทำให้ อสังหาฯ เชียงราย ยังน่าลงทุน
1       สถานที่ท่องเที่ยว
เชียงราย มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายด้าน ทั้งทางธรรมชาติ เช่นภูชี้ฟ้า ดอยผาตั้ง ดอยแม่สลอง ดอยช้าง ดอยวาวี ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ไร่ชาฉุยฟง สิงห์ปาร์คเชียงราย หรือสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เช่น วัดร่องเสือเต้น วัดร่องขุ่น วัดดำ วัดห้วยปลากั้ง วัดพระสิงห์ เป็นต้น ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวมานี้ มักดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้มาเยือนเชียงรายอย่างไม่ขาดสาย
2       การคมนาคม
เชียงราย มีความสะดวกในการเดินทางไปมา ทั้งทางรถ และทางอากาศ โดยเชียงรายมีท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ที่มีทั้งสายการบินภายในประเทศ และสายการบินระหว่างประเทศ ทำให้เดินทางได้สะดวกมากขึ้น
3      เขตติดต่อ
เขตติดต่อของเชียงรายนั้น ติดกับประเทศ พม่า ลาว มีด่านชายแดนแม่สาย เชียงของ ที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจ และมีท่าเรือเชียงแสน ที่ใช้ในการติดต่อค้าขายกับประเทศเพื่อนบ้านรวมถึง จีน ที่มักใช้เส้นทางค้าขายทางเรือ
4      สถาบันการศึกษา
การที่จังหวัดที่มีสถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยอยู่ในจังหวัดนั้น จะช่วยดึงคนต่างถิ่น มาทั้งนักศึกษา นักลงทุน ซึ่งเชียงรายนั้น มีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
.        ราคา
สิ่งสำคัญคือราคา อสังหาฯ ในเชียงราย ราคายังจับต้องได้ เช่นโครงการบ้านจัดสรร ทาวน์โฮม ในเชียงราย ณ ปี 2562 ยังมีราคา 1 ล้านกว่าๆ ให้ลูกค้าเลือกพิจารณาได้ และที่สำคัญปัจจุบัน เชียงรายมีการสร้างถนนบายพาส หลายเส้นทาง ทำให้ที่ดินที่น่าลงทุนยังมีอีกมาก

ส่วนข้อสังเกตในการตัดสินใจซื้อ นั้นคงเป็นงบประมาณของเราๆท่านๆ และเหตุผลที่ท่านเลือกว่า ท่านจะซื้ออสังหาเชียงรายนั้นท่านซื้อด้วยเหตุผลอะไร

สนใจ ซื้อ ขาย เช่าอสังหาริมทรัพย์ ติดต่อสอบถามได้ 098-249-0562 Line: @bankrub

ความคิดเห็น